G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

5 yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn văn phòng cho thuê

Mốc đánh dấu khởi đầu thành công của một doanh nghiệp chính là sở hữu một văn phòng làm việc với vị trí đắc địa, thuận lợi di chuyển và thực hiện các giao dịch với khách hàng và đối tác. Đặc biệt, cơ sở hạ tầng phát triển và các dịch vụ lý tưởng. Việc lựa chọn được một văn phòng làm việc lý tưởng tại Tp.HCM là khá khó khăn nhưng G-Office luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn tìm được văn phòng “hoàn hảo” với giá thuê cực kỳ hợp lý. Dưới đây là một số lưu ý mà G-Office soạn ra để giúp bạn mau chóng tìm đươc một không gian làm việc hoàn hảo:

Văn phòng cho thuê tại Vincom Center - G-Office

Văn phòng cho thuê tại tòa nhà cao cấp Vincom Center - Đơn vị cho thuê G-Office

1. Mức phí hàng tháng chi trả cho việc thuê văn phòng là bao nhiêu?

Xác định rõ ràng mức chi phí cố định cho việc thuê văn phòng giữ một vai trò rất quan trọng với các công ty khởi nghiệp. Nếu bạn chi quá tay cho việc thuê văn phòng sẽ là gánh nặng về chi phí khi mà mà công ty bạn chưa có người doanh thu ổn định. Tùy vào ngân sách của doanh nghiệp cũng như thời gian thuê mà bạn lựa chọn địa điểm đặt văn phòng tại các tòa nhà cao cấp hay nhà phố cho phù hợp với khả năng chi trả của công ty.

Cho thuê phòng làm việc tại Tp.HCM

Cho thuê phòng làm việc tại Tp.HCM - Đơn vị cho thuê G-Office

2. Lựa chọn địa điểm thuê văn phòng phù hợp với địa bàn kinh doanh và chi phí ban đầu.

- Khi mới khởi nghiệp công ty nên đặt văn phòng trong một toà nhà cao cấp với vị trí lý tưởng nhằm quảng bá thương hiệu và nâng cao tầm ảnh hưởng của công ty với đối tác và khách hàng.

- Vị trí tọa lạc của tòa nhà là một yếu tố quan trọng: đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt. Theo phong thủy nó sẽ mang lại may mắn trong công việc kinh doanh. Ngoài ra, vị trí đẹp sẽ thu hút được người lao động.

3. Chọn văn phòng với diện tích phù hợp

- Dựa trên số lượng nhân viên ngồi làm việc và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty mà người thuê quyết định lựa chọn văn phòng làm việc phù hợp. Diện tích trung bình lý tưởng cho một chỗ ngồi làm việc (bao gồm diện tích bộ phận kỹ thuật, công cộng,…)là 4m2/

 - Trước khi quyết định thuê một văn phòng bạn nên có kế hoạch cụ thể cho việc mở rộng kinh doanh. Điều này sẽ được thương lượng trước khi ký kết hợp đồng để tránh những rủi ro và các tranh cãi phát sinh khi công ty bạn muốn mở rộng quy mô..

Cho thuê chỗ ngồi làm việc tại G-Office

Chỗ ngồi làm việc linh động tại đơn vị cho thuê văn phòng G-Office

 4. Chọn đơn vị cho thuê văn phòng uy tín

- Hiện nay, thị trường cho thuê văn phòng tại Tp.HCM khá “nhộn nhịp” do đó các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của nhà đầu tư. Đừng nên mạo hiểm lựa chọn các đối tác không có uy tín và dính các nghi án lừa đảo.

- Đặc biệt, nếu bạn chọn nhà đầu tư giàu kinh nghiệm sẽ mang đến một văn phòng với không gian thoải mái đồng thời giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của bạn.

5. Đàm phán số tiền đặt cọc và tiến độ thanh toán sao cho hợp lý

- Thông thường, thời hạn thanh toán là 1 tháng/lần. Nhưng có một số thỏa thuận và đàm phán các chủ cho thuê văn phòng quyết định thu tiền thuê là 3-6 tháng/lần.

 - Về tiền đặt cọc, số tiền cọc lý tưởng nhất bạn nên cố gắng đàm phán là 1 tháng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay số tiền đặt cọc được các đơn vị cho thuê quy định làm 3 tháng.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH