G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Chia sẻ cách giải quyết những khó khăn mà công ty khởi nghiệp hay gặp phải


Phong trào khởi nghiệp đang diễn ra rất sôi động tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh nhưng thật sự không có nhiều “start up” khởi nghiệp thành công vì bị vướng nhiều rào cản.

Vấn đề trở ngại khiến các doanh nghiệp khởi nghiệp thất bại đó chính là chưa phân bổ ngân sách hợp lý, cũng như chưa nắm được cách đứng lên từ thất bại thế nào.

Theo ông Lê Nhật Quang, Trưởng Phòng marketing (ITP) chia sẻ: “Trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, khó khăn nhất là nguồn vốn. Vì đa số các nhà đầu tư e ngại rủi ro và khả năng sinh lời ngay thấp nên họ chỉ tập trung vào giai đoạn sau”.

G OFFICE chia sẻ

Hình 1: G-OFFICE chia sẻ yếu tố nguồn vốn rất quan trọng trong giai đoạn đầu khởi nghiệp

1. Làm thế nào để phân bổ chi phí hợp lý

Về nguồn vốn trong giai đoạn khởi nghiệp, ông Nguyễn Xuân Hoàng, Sáng lập viên thuộc Công ty Elinkgate cho rằng:" Các doanh nghiệp cần phải tiết kiệm tối đa chi phí. Chủ “start-up” phải có khả năng xác định được cơ cấu, định mức, tiêu chuẩn các hạng mức chi phí để phù hợp với ngân sách hiện có của doanh nghiệp".

Có thể phân hạng mức chi phí thành 2 nhóm chính: chi phí cố định và chi phí biến đổi

Chi phí cố định: thuê văn phòng, chỗ ngồi làm việc, phí quản lý, phí duy trì,… Đây là các khoản mà ngay giai đoạn đầu các doanh nghiệp phải xác định mức kinh phí mình có thể chi trả. Tốt nhất nên thuê các văn phòng có trang bị sẵn đồ nội thất văn phòng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa.
Chi phí biến đổi: nguyên vật liệu, nhân công, nhiên liệu,…

Phòng lv tại g office
Hình 2: Không gian văn phòng làm việc thoải mái và tiết kiệm chi phí tại G-OFFICE

Một trong những lựa chọn tốt nhất cho các công ty Start-up hiện nay đó chính là thuê lại văn phòng chia sẻ. Vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm ban đầu mà vị trí cho thuê văn phòng tại các khu trung tâm.

Thực tế từ những người khởi nghiệp thành công cho thấy, họ được khách hàng tín nhiệm hơn khi văn phòng được đặt tại các tòa nhà ở khu trung tâm thành phố. Nó giúp gia tăng hình ảnh thương hiệu và lòng tin của khách hàng với công ty.

2. Đứng lên từ thất bại

Ông Đỗ Nguyễn Thanh Đồng, Giám đốc Kỹ Thuật, Công ty ACIS nhận định: "Vốn kinh doanh, ý tưởng sản phẩm,… là những yếu tố cần thiết khi khởi nghiệp. Tuy nhiên, yếu tố quyết định khởi nghiệp thành công là phải kiên trì biết cách đứng lên từ thất bại. Trong quá trình khởi nghiệp, thất bại một vài lần là điều chắc chắn phải trải qua.”

Vươn lên tại G OFFICE

Hình 3: G-OFFICE chia sẻ tinh thần vươn lên theo Jack Ma

Theo các chuyên gia, để một doanh nghiệp khởi nghiệp có thể “sống sót” trong quá trình khởi nghiệp rất cần đến sự giúp đỡ từ các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp. Bởi vì, nó giúp khơi dậy tinh thần và thúc đẩy tiến trình khởi nghiệp thành công.

Mỗi chủ "Start-up" muốn trở thành doanh nhân tài năng, thành công cần phải phát huy hơn nữa sự năng động, sáng tạo biến những ý tưởng thành hành động và phải luôn kiên trì theo đuổi đam mê. Phải luôn nhớ tới lý do bắt đầu và mục đích cuối cùng cần đạt được khi thành lập doanh nghiệp. 

Nếu bất kỳ một doanh nghiệp khởi nghiệp nào đang gặp khó khăn trong các vấn đề tìm kiếm văn phòng làm việc hoặc thủ tục Thành lập Doanh nghiệp hãy liên hệ ngay G-OFFICE để được hỗ trợ.

share office tại G OFFICE

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH