G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Chu kỳ mới của thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM

Giai đoạn từ năm 2014 – 2016 thị trường cho thuê văn phòng có nhiều nguồn cung khá dồi dào nhưng nhu cầu đi thuê khá thấp. Và từ năm 2017 trở đi được xem là giai đoạn tiếp nhận và hấp thu nguồn cung này. Vào nửa đầu năm 2018 đến nay, văn phòng cho thuê tại Tp.HCM có nhiều chuyển biến với tín hiệu tích cực này vẫn được duy trì và cũng theo các chuyên gia, thị trường văn phòng tại Việt Nam đang chuẩn bị bước vào thời kỳ tăng trưởng mới.

Cho thuê văn phòng giá rẻ tại G-Office

Hình 1: Cho thuê văn phòng tại Vincom Center - G-Office

Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường đã cho thấy: “Năm 2018 sẽ có nhiều nguồn cung mới  gia nhập vào thị trường. Và trong những năm 2019, 2020 nguồn cung văn phòng sẽ bùng nổ và tạo ra một chu kỳ mới. Đặc biệt, sắp tới sẽ tiếp tục là sân chơi của các chủ tòa nhà”.

Các đơn vị này cũng chỉ ra rằng, nguồn cung văn phòng tại Tp.HCM đang có sự dịch chuyển rõ rệt. Hầu hết tại đây chỉ có các tòa nhà hạng B gia nhập vào nguồn cung văn phòng và chủ yếu được các tòa nhà văn phòng mới này đều được xây dựng ở các quận ngoài trung tâm thành phố. Dự đoán đến năm 2020 sẽ không có tòa nhà hạng A nào mọc lên, dẫn đến tỷ lệ lấp vào các phòng trống ở các tòa nhà cung cấp văn phòng cao cấp này khá nhanh chóng bởi khách hàng được sử dụng các dịch vụ, tiện ích tốt hơn trong khi giá tăng không đáng kể. Bên cạnh đó, các tòa nhà hạng A như Vincom Center, Saigon Trade Center,… có vị trí ngay Trung tâm Quận 1 Tp.HCM cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển cũng như thực hiện các cuộc giao dịch với khách hàng.

Thuê văn phòng quận 1 giá rẻ - G-Office

Hình 2: Phòng họp hiện đại tại G-Office

Báo cáo thị trường của CBRE Việt Nam cho biết tỷ lệ trống của cả hạng A và hạng B hiện nay đều dưới 5%.

Ngày nay, khá nhiều các tòa nhà xây dựng ở vị trí ngoài khu vực Trung tâm TP.HCM để cho thuê với giá rẻ. Tuy nhiên đó không phải là yếu tố duy nhất để khách hàng đưa ra quyết định chọn thuê địa điểm đặt văn phòng, mà điều khiến họ quan tâm nhiều hơn là các tiêu chí như dịch vụ và chất lượng quản lý, các tiện ích vượt trội, hệ thống thông tin, hệ thống an ninh....

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH