G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Coworking Space – Xu hướng văn phòng tương lai ở Việt Nam (Phần 1)

Người đi thuê vẫn có văn phòng làm việc riêng nếu muốn hoặc lựa chọn hình thức chia sẻ khu làm việc chung (chỗ ngồi), tiện ích chung như in ấn, wifi…đây được xem là một mô hình mở khá hấp dẫn và phù hợp với các bạn trẻ khởi nghiệp cũng như các công ty đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam, hoặc đang trong giai đoạn khảo sát thị trường.

Hiện nay ngoài các công ty khởi nghiệp hoặc những Freelancer khi lựa chọn mô hình Coworking Space đều được hưởng lợi khá nhiều vì được lựa chọn không gian làm việc theo yêu cầu của mình nhưng chi phí bỏ ra vừa mức. Đây cũng là mô hình tập trung nhiều bạn trẻ cùng đam mê kinh doanh nên nó góp phần tăng tính kết nối và tạo ra hiểu quả công việc cao.

Tổng Giám đốc CBRE, ông Marc Townsend cho biết: “Năm 2016, mô hình Coworking Space phát triển mạnh mẽ trên thế giới và châu Á tiếp nhận loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng này rất nhanh, đặc biệt là các nước Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam nói chung và Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh nói riêng”.

Tại thị trường Việt Nam, Coworking Space đang được coi là xu hướng khởi nghiệp mới, ngoài những cái tên quen thuộc như G-Office, Toong, Up…thì trong năm 2018 lại xuất hiện thêm nhiều tên tuổi mới như: CoGo, Wework…

Giám đốc bộ phận cho thuê văn phòng CBRRE, ông Lê Trọng Hiếu cho rằng: “Mô hình Coworking Space không những giúp cho công ty bắt kịp xu hướng phát triển chung của thế giới và khu vực châu Á mà còn được hỗ trợ trong việc giữ chân nhân tài và đạt hiệu quả cao hơn trong việc tuyển dụng.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH