G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Khái niệm về Văn phòng ảo

Định nghĩa về Văn phòng ảo?

Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức văn phòng là tại đó doanh nghiệp được cung cấp một địa chỉ để liên lạc và giao dịch với khách hàng, đối tác mà không cần đến diện tích thực tế.

văn phòng ảo tại G-Office

Hình 1: Văn phòng ảo giá rẻ tại Tp.HCM - G-Office cho thuê

Các doanh nghiệp có qui mô nhỏ, văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc các công ty khởi nghiệp có nguồn vốn kinh doanh không nhiều. Do đó, muốn tồn tại trong thị trường cạnh tranh quyết liệt như hiện nay đòi hỏi họ phải cắt giảm một số khoản chi phí nhằm mục tiêu đảm bảo nguồn ngân sách dự trữ đủ để tiếp tục thực hiện các hoạt động của doanh nghiệp

Lựa chọn hình thức văn phòng ảo là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay, nó giúp người sử dụng tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn. Bên cạnh đó vẫn duy trì được cơ hội kinh doanh và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp - chuyên nghiệp.

Tính hợp pháp của văn phòng ảo

Doanh nghiệp là tổ chức kinh tế có tài sản - tên riêng, có trụ sở giao dịch ổn định (trụ sở nằm trên lãnh thổ Việt Nam và có địa chỉ được xác định) và được đăng ký với cơ quan có thẩm quyền nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh (theo định nghĩa của Luật Doanh nghiệp năm 2005). Đồng thời, theo Sở Kế hoạch và đầu tư Tp.HCM: “Doanh nghiệp phải trung thực khi khai báo trụ sở kinh doanh vì Sở không thể khảo sát hết trụ sở và không có một quy định nào về việc một địa điểm được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp”.

Văn phòng ảo giá rẻ tại G-Office

Hiện nay pháp luật Việt Nam chưa có quy định cấm doanh nghiệp thuê "văn phòng ảo" để làm trụ sở hoạt động, chính điều này đã góp phần thúc đẩy loại hình “Văn phòng ảo” phát triển mạnh mẽ.

Thực tế, các các cơ quan chức năng chủ yếu quan tâm và kiểm soát về ngành nghề, quản lý về con người. Còn doanh nghiệp hoạt động theo mô hình Văn phòng ảo hay Văn phòng truyền thống là không quan trọng.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn mô hình Văn phòng ảo

Ngày càng nhiều các doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng mô hình Văn phòng ảo cho hoạt động kinh doanh của mình. Chính bởi các tiện ích cũng nhưng các ưu điểm mà chính nó mang lại cho khách hàng như:

+ Tiết kiệm được khoản chi phí thuê văn phòng hàng tháng khá lớn.

+ Sở hữu văn phòng làm việc đã được trang bị đầy đủ nội thất như: bàn, ghế, tủ hồ sơ, wifi, khu tiếp khách, phòng họp, số điện thoại riêng,…

+ Địa chỉ đăng ký kinh doanh và thực hiện các giao dịch với khách hàng tại vị trí khu Trung tâm Thành phố thuận lợi để di chuyển và gặp gỡ khách hàng đối tác.

+ Có bộ phận lễ tân chuyên nghiệp giao tiếp được nhiều thứ tiếng tiếp đón khách hàng, tiếp nhận và chuyển tiếp thư, bưu phẩm,…

+ Đặc biệt, bạn sẽ được cung cấp số điện thoại riêng và có người túc trực tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi đến bạn, bạn sẽ không lo bị bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi quan trọng nào.

Nếu bạn đang mong muốn nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của mình và cần một văn phòng với không gian chuyên nghiệp – hiện đại để ký kết hợp đồng, tư vấn, giao dịch với khách hàng,… thì đây là lựa chọn “Hoàn hảo” cho doanh nghiệp của bạn.

Với những chia sẻ của các doanh nghiệp tiên phong sử dụng dịch vụ này cho biết: “Đây quả là một phương án tối ưu để giúp Doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp nhằm gây ấn tượng và xây dựng lòng tin với khách hàng, đối tác với mức chi phí cực kỳ hợp lý”.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH