G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Phân biệt chi nhánh và địa điểm kinh doanh

Sau một thời gian hoạt động các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng kinh doanh như mở thêm địa điểm kinh doanh, phát triển thêm ngành nghề hoặc thành lập chi nhánh.

G-Office xin gửi tới quý doanh nghiệp cách để phân biệt sự khác nhau giữa địa điểm kinh doanh và chi nhánh công ty để đưa ra lựa chọn loại hình cho phù hợp.

 

Chi nhánh

Địa điểm kinh doanh

Phạm vi thành lập

Có thể được đặt tại tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác với tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Chỉ được thành lập tại cùng tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp/ chi nhánh chủ quản đặt trụ sở.

Con dấu

Được phép đăng ký và sử dụng con dấu riêng.

Xem chi tiết tại công việc: Thông báo mẫu con dấu của chi nhánh

Không được phép đăng ký và sử dụng con dấu riêng.

Chế độ kế toán – kê khai thuế

Chi nhánh có thể lựa chọn hạch toán phụ thuộc hoặc hạch toán độc lập với doanh nghiệp.

Chi nhánh có thể đăng ký và sử dụng cùng hoặc khác mẫu hóa đơn của doanh nghiệp.

Chế độ kế toán của địa điểm kinh doanh hoàn toàn phụ thuộc vào trụ sở chính của doanh nghiệp hoặc chi nhánh chủ quản.

Điểm điểm kinh doanh sử dụng chung mẫu hóa đơn với trụ sở chính của doanh nghiệp hoặc chi nhánh chủ quản.

Tổ chức, hoạt động

Thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền.

Địa điểm kinh doanh là nơi mà doanh nghiệp tiến hành hoạt động kinh doanh cụ thể, không có các chức năng khác.

Thủ tục thành lập

Xem chi tiết tại công việc: Đăng ký hoạt động chi nhánh

Xem chi tiết tại công việc: Đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh

Thông tin chi tiết về doanh nghiệp cũng như văn phòng cho thuê Quận 1 tại website: www.goffice.vn hoặc gọi ngay hotline: (028) 222 00 919.

Nguồn: Thư viện pháp luật

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH