G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Tại sao giá thuê văn phòng hạng A TP.HCM sẽ tăng 20% trong năm 2018?

Theo báo cáo Cushman & Wakefield dự báo, giá thuê văn phòng ở một vài toà nhà hạng A sẽ tăng 20% trong năm 2018. Một vài toà nhà đã ở mức giới hạn trên, nhưng một vài toà Hạng A khác mới hoàn thiện sẽ tăng giá mạnh khi bước vào đợt tái ký/ ký hợp đồng thuê mới.

Vấn đề đang được các chuyên gia quan tâm: “Tại sao giá văn phòng cho thuê lại trên đà tăng cao như vậy?”

Biểu đồ giá thuê văn phòng tăng tại GO

Hình 1: Biểu đồ nguồn cung mới và tỷ lệ trống tòa nhà hạng A các năm (sưu tầm bởi G-OFFICE)

Bà Võ Thị Khánh Trang - Quản lý bộ phận Nghiên cứu tư vấn Savills TP.HCM chia sẻ như sau: “Các chủ đầu trong và ngoài nước hiện nay rất chú trọng bám sát vào nhu cầu và thị hiếu của người mua để xây dựng chiến lược phát triển vững chắc từ đó cung ứng sản phẩm tốt, phù hợp với các nhóm đối tượng cụ thể”.

Nắm bắt được nhu cầu của người đi thuê văn phòng nên các nhà đầu tư đã mở rộng thêm các gói dịch vụ cho phù hợp với qui mô của Doanh nghiệp. Ngoài phân khúc thị trường giành cho các Doanh nghiệp có qui mô lớn, nay họ chú trọng đánh vào các start-up, chi nhánh đại diện,..

Văn phòng chia sẻ tại G OFFICE

Hình 2: Văn phòng làm việc qui mô nhỏ tại G-OFFICE

Thực tế, hiện nay một doanh nghiệp có qui mô nhỏ từ 3-5 nhân viên vẫn có thể thuê được văn phòng tại tòa nhà hạng A nằm tại khu vực Trung tâm đắc địa của thành phố với chi phí thuê khoảng 9-10 triệu đồng. Ngoài giá tốt các đơn vị thuê không phải tốn thêm bất kỳ chi phí ban đầu cho việc sửa chữa, thiết kế, trang bị nội thất và thiết bị văn phòng.

Gói dịch vụ này hiện đang được đánh giá và đón nhận nhiệt tình từ các chủ doanh nghiệp không chỉ về những tiện ích văn phòng có sẵn mà họ chỉ cần chi trả số tiền đúng với diện tích văn phòng mà họ cần.

Tiện ích văn phòng tại G OFFICE

Hình 3: Tiện ích văn phòng photocopy, fax, scan MIỄN PHÍ tại G-OFFICE

Lời khuyên cho các chủ doanh nghiệp: Đưa ra quyết định quyết đoán trong tình hình thị trường văn phòng cho thuê có nhiều biến động như hiện nay để giữ được vị trí văn phòng "HOÀN HẢO".

Thông tin thêm tại website: http://vanphongao.net/ hoặc liên hệ số điện thoại: 028 22 200 919 để được tư vấn.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH