G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Tình hình nguồn cung văn phòng cho thuê năm 2018 tại Tp.HCM

Theo kết quả đánh giá tại Savills Việt Nam, thị trường văn phòng tại TP.HCM là một phân khúc đáng chú ý trong năm qua trên phạm vi trong nước và công suất hoạt động dự báo sẽ vấn tiếp tục đứng ở mức cao trong năm 2018. Bên cạnh đó, giá thuê văn phòng sẽ trong xu hướng tăng lên do nguồn cung văn phòng tại Tp.HCM ngày càng tăng cao.

Phòng làm việc cho thuê tại Tp.HCM - G-Office

Phòng làm việc cho thuê tại Tp.HCM - Đơn vị cho thuê G-Office

Theo đó, Savills cho biết nguồn cung ở thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM tăng lên đáng kể. Cụ thể, tổng nguồn cung văn phòng tăng lên 6% tức là 1,7 triệu m2 sàn. Đặc biệt, trong năm nay  2 dự án cho thuê văn phòng cao cấp hoạt động tại khu Trung tâm Tp.HCM đi vào hoạt động. Đây là mốc đánh dấu sự trở lại của nguồn cung văn phòng làm việc hạng A kể từ 3 năm trở lại. Một trong các bước phát triển mới của thị trường cho thuê văn phòng tại Tp.HCM.

Cho thuê chỗ ngồi làm việc - G-Office

Cho thuê chỗ ngồi làm việc linh động tại đơn vị cho thuê G-Office


Cũng theo kết quả thống kê của Savills, nhiều năm trở lại đây nguồn cung văn phòng tại Tp.HCM trong trạng thái thiếu hụt và người đi thuê khá khó khăn để tìm được mặt bằng văn phòng diện tích lớn tại khu Trung tâm Tp.HCM. Nhu cầu về văn phòng cao cấp ngày càng tăng trong thời kỳ nền kinh tế phục hồi phát triển và nguồn vốn FDI ồ ạt chảy vào Việt Nam. Trong đầu năm 2018, thống kê sơ bộ cho thấy tỷ lệ lấp đầy các văn phòng làm việc cho thuê tại các tòa nhà khá nhanh chóng và công suất nguồn cung cho thuê toàn thị trường ngày càng tăng cao.


So với trước đây nguồn khách chủ lực sử dụng dịch vụ văn phòng chủ yếu từ các ngành: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và bất động sản. Hiện nay, xuất hiện thêm các nhân tố mới hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, thương mại điện tử. Đây là nhóm ngành có nhu cầu tìm kiếm văn phòng làm việc tăng ấn tượng nhất trong hai năm trở lại đây.
Nhờ vào công suất hoạt động và giá thuê văn phòng ngày càng tăng cao mà thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM hiện đang thu hút mạnh các nhà đầu tư do áp lực từ nguồn cầu.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH