G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

10 mẹo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí văn phòng (Phần 1)

Sau đây là bài chia sẻ về 10 cách giúp tiết kiệm cho phí văn phòng làm việc cho các doanh nghiệp khá hiệu quả.

Cách 1: Hằng tháng doanh nghiệp trả khoản phụ cấp đi lại cho nhân viên thay vì sử dụng xe của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể như xăng xe, bảo dưỡng xe, và bảo hiểm…

Cách 2: Cân nhắc sử dụng mô hình dịch vụ văn phòng ảo để giảm thiểu chi phí thuê văn phòng. Vì một số lĩnh vực kinh doanh các doanh nghiệp không cần thiết phải có văn phòng. Nhưng với mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng này thì doanh nghiệp vẫn có một địa điểm tiếp khách khi cần thiết, một địa điểm văn phòng uy tín để tiếp nhận thư. Đặc biệt, có lễ tân luôn túc trực trả lời các cuộc gọi và chuyển tiếp tới bạn.

Văn phòng ảo quận 1 uy tín tại G-Office

Văn phòng cho thuê tại Vincom Center - G-Office

Cách 3: Ưu tiên vận chuyển hàng hóa, sản phẩm trực tiếp đến khách hàng, đối tác. Bởi vì nói giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và một khoản chi phí lưu kho kha khá hoặc tiết kiệm được chi phí thuê địa điểm gửi hàng hoặc bảo hiểm hàng hóa. Khi bạn biết tận dụng phương án này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao lợi nhuận trong kinh doanh.

Cách 4: Các công ty có qui mô nhỏ hay mới thành lập thường kinh phí còn eo hẹp nên thường không mua các gói bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Do đó, giải pháp tốt nhất G-Office khuyên là nên cung cấp các khoản trợ cấp đủ để nhân viên trang trải bảo hiểm cho bản thân thay vì mua bảo hiểm trọn gói.

Văn phòng ảo giá rẻ tại tphcm G-Office

Phòng họp hiện đại do G-Office thiết kế tại các văn phòng cho thuê

Cách 5. Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp bằng cách thuê văn phòng tại các tòa nhà thay vì đầu tư vào xây dựng một văn phòng làm việc hoành tráng.

Với những chia sẻ này G-Office hy vọng sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn trong việc kinh doanh và tìm kiếm được văn phòng làm việc phù hợp

Thông tin thêm tại: http://goffice.vn/ hoặc liên hệ hotline: (028) 222 00 919

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH