G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

10 mẹo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí văn phòng (Phần cuối)

10 mẹo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí văn phòng

Cách 6: Thuê văn phòng có diện tích đủ với nhu cầu của doanh nghiệp. Và để tiết kiệm thì các doanh nghiệp nên sử dụng văn phòng chia sẻ. Với mô hình văn phòng này sẽ có nhiều doanh nghiệp thuê cùng nên chắc chắn khoảng chi phí thuê sẽ giảm xuống.

Cách 7: Với các công việc không thường xuyên cả ngày mà trong tuần lâu lâu phát sinh thì doanh nghiệp nên sử dụng nhân viên bán thời gian thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí cố định hằng tháng. Trong đó, nhân viên IT hoặc Bộ phận lễ tân thì công việc không nhiều đối với các doanh nghiệp có qui mô nhỏ hoặc mới thành lập. Chính vì vậy giải pháp thông minh là lựa chọn thuê văn phòng tại các tòa nhà bởi vì với các mô hình văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói hay văn phòng ảo thì các đơn vị cho thuê sẽ cung cấp MIỄN PHÍ đến bạn sự hỗ trợ của 2 vị trí này.

Văn phòng ảo quận 1 giá rẻ tại G-Office

Phòng họp hiện đại tại G-Office

Cách 8: Thời đại công nghệ phát triển thay vì đến tận nơi để trao đổi hay hội họp bạn có thể thay thế bằng hình thức hội họp qua mạng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu khoản chi phí di chuyển đi lại.

Cách 9: Thỏa thuận với các đơn vị cho thuê văn phòng điều khoản giảm giá trực tiếp trên giá thuê hằng tháng sẽ khá khó khăn chính vì vậy giải pháp tốt nhất là giảm các khoản phát sinh hằng tháng như chi phí gửi xe, chi phí dọn dẹp vệ sinh…

Cách 10: Gói bảo hiểm kinh doanh khá tốn kém về khoản chi phí, do đó các doanh nghiệp lựa chọn kỹ gói phù hợp để giúp tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, để đảm bảo lợi ích của mình các doanh nghiệp nên lựa chọn nhà cung cấp các gói bảo hiểm uy tín.

Tóm lại, G-Office đã chia sẻ 10 giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí với mục đích cải thiện lợi nhuận kinh doanh để doanh nghiệp ngày càng mở rộng và phát triển.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH