G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

3 tiêu chí chọn văn phòng KHÔNG THỂ BỎ QUA khi khởi nghiệp

Khi bắt đầu vào con đường khởi nghiệp các bạn trẻ cần chuẩn bị vốn kiến thức vững chắc cùng một tinh thần vững chắc để đối đầu với những khó khăn và thử thách. Ngoài ra phải có một địa điểm văn phòng thuận lợi để hỗ trợ trong gặp gỡ khách hàng, đối tác.

văn phòng cho thuê quận 1 tại G-Office

Vị trí dễ tìm

Vị trí văn phòng nằm ở vị trí đắt địa dễ tìm, giao thông tốt, an ninh đảm bảo sẽ mang lại một ấn tượng ban đầu tốt cho đối tác, khách hàng hay các nhà đầu tư.

Tuy nhiên việc giá thuê văn phòng riêng tại các khu trung tâm TpHCM theo kiểu truyền thống khá đắt đỏ do đó giải pháp tuyệt với cho các doanh nghiệp chính sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ.

Chi phí hợp lý

Hầu hết trong giai đoạn đầu khởi nghiệp các bạn trẻ thường gặp vấn đề chung là thiếu hụt nguồn vốn. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến các bạn trẻ lựa chọn văn phòng ở khu vực xa trung tâm hoặc các văn phòng xuống cấp.

Tại thị trường TPHCM hiện nay đã xức hiện nhiều mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng Quận 1 theo hình thức văn phòng chia sẻ. Khi sử dụng dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được 80% chi phí so với việc thuê văn phòng theo mô hình truyền thống và sở hữu một địa điểm văn phòng trong các tòa nhà sang trọng diện tích và giá cho thuê phù hợp với các tiêu chí bạn cần.

Môi trường đa tiện ích

Một đơn vị nổi bật trong lĩnh vực cho thuê văn phòng quận 1 theo mô hình Coworking Space chính là G-Office. Đây là đơn vị được khá nhiều Startup tin tưởng bởi văn phòng thiết kế đẹp, vị trí đắt địa, chi phí hợp lý cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: Khu tiếp khách sang trọng, nội thất văn phòng trang bị sẵn, lễ tân xinh đẹp thông thạo ngoài ngữ tiếp đón khách, bảng tên công ty được đặt tại sảnh, an ninh 24/24…

Ngoài ra, các địa điểm văn phòng cho thuê tại G-Office còn có cơ sở hạng tầng xung quanh phát triển khá mạnh như: giao thông 2 chiều, gần các trung tâm mua sắm, ăn uống, khu văn phòng…

Văn phòng cho thuê tại G-Office sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi cần một văn phòng có vị trí đẹp, tiết kiệm chi phí đầu tư cùng giá thuê hợp lý.

Thông tin thêm về văn phòng cho thuê tại TpHCM tại: www.goffice.vn hoặc liên hệ hotline: (028) 222 00 919 để được tư vấn.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH