G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Bỏ túi những lưu ý khi đi thuê địa điểm văn phòng tại Tp.HCM

Địa điểm kinh doanh là yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh và sự phát triển, mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó để lựa chọn được một địa điểm văn phòng phù hợp và xứng đáng với số tiền bỏ ra bạn cần lưu ý những vấn đề gì? Với bài chia sẻ của G-Office hy vọng sẽ giúp ích các doanh nghiệp trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh.

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Trước khi lựa chọn thuê một địa điểm văn phòng kinh doanh cần xác định được các thông tin cơ bản của khách hàng mục tiêu như: nằm ở khu vực nào? độ tuổi, giới tính, sở thích, thói quen là gì? Và những nơi mà họ thường lui tới là đâu?

2. Xác định năng lực tài chính

Doanh nghiệp phải xác định được khả năng chi trả cho khoản chi phí thuê văn phòng cố định là bao nhiêu từ đó lựa chọn được địa điểm với mức giá phù hợp. Mỗi địa điểm văn phòng cho thuê sẽ có mức giá khác nhau như tại khu trung tâm và ngoại ô. Mặt khác, khi xác định được khoản chi phí cố định sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gia đi tìm kiếm địa điểm văn phòng.

3. Các yếu tố khác

- Vị trí văn phòng: nên lựa chọn các địa điểm thuận tiện di chuyển, thuộc khu trung tâm, dễ tìm, dễ thấy.

- Giao thông: nên tọa lạc tại nơi đông đúc, đường xa thông thoáng 2 chiều hoặc nhiều mặt tiền để thuận tiện quay đầu xe, và dễ dàng gặp gỡ khi cần thực hiện các giao dịch với khách hàng, đối tác.

- Đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu địa điểm của đối thủ để lựa chọn được địa điểm văn phòng của mình vượt trội hơn. Thông thường khách hàng sẽ tin tưởng vào văn phòng có địa điểm uy tín ở nơi sầm uất.

- An ninh: khu vực bạn định thuê phải có hệ thống an ninh đảm bảo cho sự an toàn của nhân viên làm việc và cho cả khách hàng

Tại Tp.HCM, G-Office là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín, giá hợp lý tại khu trung tâm như Quận 1 để các doanh nghiệp Startup lựa chọn đặt địa điểm văn phòng. Tại đây có khá nhiều dịch vụ văn phòng cho thuê để doanh nghiệp lựa chọn như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Thông tin thêm tại: www.goffice.vn hoặc gọi tới hotline: (028) 222 00 919 để được tư vấn.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH