G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Giá cho thuê văn phòng tại các tòa nhà hạng A ở TP.HCM tăng gần 20%

Theo báo cáo ở Quý II cho thấy các tòa nhà hạng A tại Tp.HCM ngày càng khan hiếm nên giá văn phòng cho thuê trong xu hướng tăng cao.

Theo số liệu thống kê của CBRE về thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM cho thấy: “Trong 3 tháng vừa qua giá văn phòng tại các tòa nhà hạng A không ngừng tăng lên so với cùng quý của năm trước”. Thực tế cho cho thấy giá thuê tại các tòa nhà hạng A tăng 7% so với Quý I/2018 và tăng lên 17% so với cùng thời kỳ năm trước đó. Sự tăng lên nhanh chóng này được dự đoán dựa trên sự khan hiếm của nguồn cung văn phòng nên tỷ lệ lấp đầy tại các tòa nhà hạng A này khá nhanh chóng. Ngoài ra, giá cho thuê văn phòng tại các tòa nhà hạng B cũng có sự dịch chuyển đáng kể như tăng 7,3% so với cùng kỳ năm trước.

Văn phòng cho thuê quận 1 uy tín tại G-Office TPHCM

Hình 1: Không gian phòng họp hiện đại và sang trọng tại G-Office

Trong năm vừa qua, văn phòng gia nhập vào thị trường cho thuê văn phòng được chào đón mạnh và tỷ lệ sàn trống ở các văn phòng cho thuê hạng A và B đều dưới 5%.

Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng cho thuê ngày nay chủ yếu đến từ các ngành như: tài chính – ngân hàng – bảo hiểm (chiếm 22%), sản xuất (chiếm 22%), các ngành khác như công nghệ (17%). Và 61% đối tượng khách thuê văn phòng đến chủ yếu từ khu vực châu Á Thái Bình Dương và còn 15% còn lại chủ yếu là các đối tượng khách hàng đến từ các nước thuộc khu vực châu Âu.

Tổng nguồn cung văn phòng cho thuê hạng A không có sự thay đổi trong quý II/2018 giữ ở mức: 382.763 m2 sàn. Riêng ở các tòa nhà hạng B nguồn cung văn phòng có sự dịch chuyển từ 814.330 m2 lên thành 968 m2 do một tòa nhà hạng B mở rộng diện tích cho thuê văn phòng trong quý này.

Dự đoán trong 6 tháng sẽ có 9.000 m2 sàn văn phòng hạng B gia nhập thị trường và nguồn cung từ 2 tòa nhà ngoài khu vực Trung tâm là Quận 2 và Quận 7. Cả 2 tòa nhà này chủ yếu xây dựng để phục vụ cho nội bộ công ty và cho khách bên ngoài thuê chỉ một diện tích nhỏ.

Cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ tại G-Office

Giá thuê văn phòng tại Quận 1 Tp.HCM và diện tích sàn trống trong các tòa nhà hạng A sẽ trong xu hướng tăng do nguồn cung bị hạn chế trong năm 2019 - 2020.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH