G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Mẫu giấy mời

Các lọai mẫu văn bản dùng trong văn phòng rất đa dạng, phong phú, tùy thuộc vào tình hình thực tế họat động của mỗi cơ quan. Tuy nhiên, các trình bày các lọai mẫu văn bản này không nằm ngòai các nguyên tắc chung của sọan thảo văn bản (đã nêu trong các tiều mục khác của trang web này).

Sau đây là một số lọai mẫu văn bản thông thường:

- Mẫu công văn

- Mẫu nghị quyết của Hội đồng quản trị

- Mẫu quyết định của Hội đồng quản trị

- Mẫu quyết định của Giám đốc (đề bạt, khen thưởng, kỷ luật,…)

- Mẫu tờ trình (nội bộ và trình lên cấp trên)

- Mẫu thông báo

- Mẫu báo cáo tường trình vụ việc

- Mẫu phương án (kế họach)

- Mẫu qui chế, nội qui

- Mẫu giấy mời, phiếu gởi

- Mẫu hợp đồng

V.v…

Riêng mẫu giấy mời thì cần lưu ý các nội dung chính sau đây:

- Người được mời

- Đến dự (sự kiện gì?)

- Thời gian (lúc nào?)

- Địa điểm (ở đâu?)

Các đề nghị

Nếu các bạn thích tham khảo mẫu hoặc ví dụ thì có thể download về hoặc in ra (bấm nút). Tuy nhiên, khi tham khảo, các bạn đừng quan tâm các chi tiết riêng (như: tên người, tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thọai,…). Nếu những chi tiết riêng này có bị trùng với cơ quan, cá nhân nào thì cũng xin phép các bạn bỏ qua, vì chúng không có ý định quảng cáo hay xúc phạm riêng tư mà chỉ nhằm phục vụ lợi ích chung của cộng đồng.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH