G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Những điều cần lưu ý để đàm phán thành công giá và chi phí thuê văn phòng (Phần 1)

1. Cần quan tâm tổng chi phí thuê văn phòng:

Hầu hết người đi tìm thuê văn phòng làm việc đều chú trọng vào giá thuê, nhưng thực tế đó chỉ là một phần trong toàn thể cuộc đàm phán ký kết hợp đồng:

- Giá thuê văn phòng

- Tiền đặt cọc

- Phí điện điều hòa tiêu thụ trong văn phòng

- Chi phí giữ xe hàng tháng

- Chi phí phát sinh khi người thuê làm thêm ngoài giờ

- Thuế VAT

Hình 1: Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Hado Building - Đơn vị cho thuê G-Office

2. Phương pháp dùng để tính diện tích thuê văn phòng:

Diện tích thuê là một trong những yếu tố cần lưu ý khi đi thuê văn phòng làm việc, ngoài ra có 3 phương pháp được dùng để tính đo diện tích như sau:

- Đo trong lòng văn phòng (Phương pháp đo thông thủy)

- Đo vách bao quanh văn phòng (Phương pháp theo tim tường)

- Phương pháp đo theo vách bao quanh văn phòng và mép ngoài của tường

3. Điều chỉnh giá thuê trong thời hạn hợp đồng

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ điều chỉnh giá thuê văn phòng qua hàng năm. Đây là một yếu tố cần lưu tâm trong quá trình đàm phán hợp đồng.

Hình 2: Sảnh tiếp khách sang trọng tại đơn vị cho thuê văn phòng G-Office

4. Tỷ giá

Thực tế phí thuê văn phòng một số đơn vị cho thuê được tính bằng USD. Do đó, để tránh những bất cập sau này người thuê cần làm rõ các điểm sau:

Quy đổi theo Ngân hàng nào? Tính theo tỷ giá mua vào, bán ra? Ngoài ra, doanh nghiệp có điều chỉnh giá thuê theo sự thay đổi của tỷ giá USD/VNĐ hay không?

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH