G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Những điều cần lưu ý để đàm phán thành công giá và chi phí thuê văn phòng (Phần 2)

5. Chi phí đầu tư hoàn thiện nội thất giữa các tòa nhà văn phòng làm việc

Mỗi tòa nhà sẽ có kết cấu thiết kế xây dựng khác nhau về trần, sàn hay cửa ra vào, cách đi điện,… Do đó, để có được một văn phòng theo đúng ý của mình thường các doanh nghiệp phải bố trí lại. Nên khi nhận văn phòng làm việc các chủ doanh nghiệp nên lưu ý chi phí đầu tư cho việc sửa chữa này, vì mỗi tòa nhà sẽ có khoảng phí sửa chữa khác nhau. Nên một số doanh nghiệp khi đi thuê thường được chào mời với giá rẻ, nhưng khi tính khoảng phát sinh này thì phát hoảng vì tính ra giá thuê khá cao.

Văn phòng cho thuê Quận 1 tại G-Office

Hình 1: Không gian văn phòng cho thuê Quận 1 tại G-Office

6. Phí dịch vụ trong thời gian làm nội thất trang trí và bố trí văn phòng

Một số doanh nghiệp khá thoải mái trong chính sách miễn phí cho người thuê trong thời gian setup văn phòng. Nhưng một số khoảng phí như tiền điện, nước thì được họ tính theo đồng hồ hiện hành và sẽ miễn phí cho người thuê phí dọn vệ sinh, nhân viên bảo vệ,…Vì vậy, khi đàm phán hợp đồng người đi thuê nên biết những điều này để có kết quả đàm phán tốt nhất.

 7. Đừng vội đặt cọc khi bạn chưa thực hiện đàm phán hợp đồng:

Sau quá trình tìm kiếm và bạn lựa chọn được địa điểm văn phòng phù hợp với các tiêu chí mà chủ doanh nghiệp đưa ra. Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành đàm phán với đơn vị cho thuê văn phòng và trải qua 2 bước như sau:

- Thực hiện ký thư mời thuê văn phòng(Offer to Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ địa điểm văn phòng mà bạn lựa chọn (số tiền đặt cọc nhiều hay ít tùy thuộc vào bên đơn vị cho thuê đưa ra)

- Thực hiện ký kết hợp đồng hai bên và chuyển tiền cọc theo trên hợp đồng, thường là 2-3 tháng tiền thuê

Thông thường, thư mời thuê không đủ thông tin do đó các doanh nghiệp nên yêu cầu bên cho thuê xem qua hợp đồng và các điều khoản cam kết 2 bên rồi mới tiến hành đặt cọc giữ chỗ. Nếu bạn đặt cọc trước thì sẽ trong vị trí yếu thế hơn khi đàm phán hợp đồng.

Văn phòng cho thuê Quận 1 tại G-Office

Hình 2: Phòng họp hiện đại tại đơn vị cho thuê văn phòng G-Office

8. Khi không thể đàm phán giá thuê văn phòng bạn nên làm gì?

Với các tòa nhà hạng A có vị trí tại khu Trung tâm Tp.HCM thì việc đàm phán giá thuê là khá khó khăn, bởi rất nhiều các doanh nghiệp săn đón. Chính vì vậy muốn họ giảm mức giá cho thuê trực tiếp là điều không thể, thay vào đó bạn có thể đưa ra một số đề nghị sau để giảm chi phí thuê hằng tháng như:

- Đề nghị giảm bớt hoặc miễn phí các khoản liên quan đến dịch vụ như: chi phí làm việc ngoài, phí giữ xe,…

- Tăng thời gian setup văn phòng trong giai đoạn đầu…

Ngoài ra, một điểm cần lưu ý trước khi bước vào đàm phán hợp đồng mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua đó chính là nắm bắt các thông tin về địa điểm văn phòng bạn muốn thuê như:

- Vị trí văn phòng làm việc bạn muốn thuê và ưu nhược điểm của tòa nhà là gì?

- Tỷ lệ sàn trống của tòa nhà nhiều không và tham khảo giá thuê của các tòa nhà trong cùng khu vực

- Thời gian khách hàng cũ thuê tại đây có gắn bó lâu dài không.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH