G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Quy trình và các thủ tục để thành lập doanh nghiệp (Phần 1)

G-Office chia sẻ quy trình để thành lập một công ty – doanh nghiệp với các loại hình: tư nhân; TNHH; Cổ phần; TNHH 1 thành viên theo đúng luật doanh nghiệp Việt Nam quy định trong năm 2018. Quy trình này được chia thành 4 giai đoạn như sau:

Văn phòng ảo quận 1

Giai đoạn 1: Chuẩn bị đầy đủ các thông tin để cung cấp cho quá trình lập hồ hơ

Bước thứ nhất: Chủ doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ đặc điểm của từng doanh nghiệp từ đó lựa chọn loại hình phù hợp với đính hướng phát triển của công ty mà ban đầu mình đặt ra. G-Office lưu ý mộ số yếu tố mà doanh nghiệp cần lưu ý trước khi lựa chọn mô hình doanh nghiệp như: thuế, trách nhiệm trước pháp lý, khả năng chuyển nhượng, thay thế, bổ sung

Bước thứ 2: Chuẩn bị bản sao CMND của từng thành viên cổ đông, tùy theo loại hình doanh nghiệp mà có số cổ đông quy định khác nhau

Lưu ý: bản sao y công chứng CMND không quá 3 tháng và thời hạn CMND không quá 15 năm

Bước thứ 3: Lựa chọn tên cho công ty

Tốt nhất nên lựa chọn các tên ngắn gọn – dễ nhớ - dễ phát âm và lưu ý là không trùng lặp với các công ty có tên này trước đó. Điều bạn lo lắng làm thế nào để biết tên có bị trùng hay không hãy truy cập vào “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu.

Bước 4: Xác định địa điểm thuộc quyền sở hữu hợp pháp của công ty để đăng ký GPKD bao gồm: số nhà, tên đường, phường, xã, quận hoặc thôn, xóm, ấp, xã, huyện và bao gồm cả số điện thoại hoặc hòm thư điện tử (nếu có).

Bước 5: Xác định vốn điều lệ (đây là số vốn do các cổ đông góp hoặc cam kết góp vào trong một thời gian nhất định và những điều này được ghi lại trong Điều lệ của công ty).

Bước 6: Xác định chức danh người đại diện pháp luật, thông thường nên để chức danh là giám đốc (hoặc tổng giám đốc).

Bước 7: Xác định ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.

Giai đoạn 2: Soạn thảo và nộp hồ sơ thành lập công ty – doanh nghiệp

Bước 1: Soạn thảo hồ sơ công ty, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ quy định tại Điều 20 Nghị định 43

Bước 2: Nộp hồ sơ đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính (Điều 25 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010). Lưu ý: Không nhất thiết người đại diện pháp luật của công ty phải đi nộp hồ sơ. Người đại diện pháp luật của công ty có thể ủy quyền cho người khác đi nộp thay. Nếu trường hợp ủy quyền thì người được ủy quyền cần có giấy ủy quyền hợp lệ (Điều 9 - Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư).

Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ của bạn hợp lệ bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ tại quận 1

Tham khảo thêm thông tin tại: www.goffice.vn hoặc gọi ngay (028) 222 00 955 để được tư vấn.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH