G OFFICE

ENJOY YOUR SPACE

TEL: 028 222 00 919

 

Thống kê kết quả của thị trường cho thuê văn phòng tại Tp.HCM

Nhờ vào các tín hiệu thiếu hụt nguồn cung văn phòng trong năm 2017 mà thị trường văn phòng cho thuê ở khu vực châu Á được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2018.

Riêng tại thị trường Tp.HCM các tòa nhà hạng A cung cấp các văn phòng cao cấp được dự đoán sẽ tăng 20%.

Theo kết quả thống kê của các công ty quản lý tòa nhà cho thấy, kể từ năm 2015, lượng cầu tìm kiếm văn phòng tại Tp.HCM tăng mạnh trên tất cả các phân khúc văn phòng cho thuê. Năm 2017 chỉ có tòa nhà hạng A và hạng B gia nhập thị trường, trong đó 3 tòa nhà có tỷ lệ lấp đầy trên 70%. Do đó, thị trường văn phòng tại khu Trung tâm TP.HCM được dự đoán cầu vẫn tiếp tục vượt cung trong năm 2018.

Cho thuê văn phòng tại Tp.HCM - G-Office

Cho thuê văn phòng tại Tp.HCM - Đơn vị cho thuê G-Office

Theo Công ty Cushman & Wakefield Việt Nam giá cho thuê chủ yếu đều tăng mạnh. Trong đó, tỷ lệ phòng trống tại thị trường cho thuê văn phòng ở TP.HCM giảm xuống cực thấp. Dự đoán giá thuê văn phòng ở một số tòa nhà hạng A có thể tăng tới 20% trong năm nay.

Theo ông Alex Crane Tổng Giám đốc Công ty Cushman & Wakefield Việt Nam chia sẻ: “Nhu cầu thuê văn phòng cao cấp tại khu Trung tâm Tp.HCM có chất lượng dịch vụ tốt và vị trí đẹp đang tăng mạnh. Áp lực tìm văn phòng có vị trí thuận lợi của các doanh nghiệp sẽ còn kéo dài đến cuối năm 2019”.

Cho thuê phòng làm việc tại Vincom Center- G-Office

Phòng làm việc tại  tòa nhà hạng A Vincom Center- Đơn vị cho thuê G-Office

Theo báo cáo của một Công ty cung cấp dịch vụ và quản lý đầu tư bất động sản cho thấy: tỷ lệ lấp đầy các tòa nhà hạng A và B trung bình cao hơn 94%. Điều này cho thấy, nguồn cầu ở phân khúc thị trường văn phòng này bao gồm cả tòa nhà cũ và mới là khá lớn.

CHI NHÁNH G OFFICE

G Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G Office.

Với mạng lưới nhiều chi nhánh tại các quận Trung tâm TP.HCM – Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đặt văn phòng phù hợp tại G Office :

                                

                

                        

                                                                                                                   

LÝ DO CHỌN G OFFICE

 

DỊCH VỤ

Located in a mid century warehouse.jpg

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

THƯ VIỆN ẢNH